Kết quả tìm kiếm cho "trạm BOT T1"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 20
Ngày 30/9, tại Trạm Biến áp (TBA) 110kV Chợ Mới, Công ty Điện lực An Giang đã tiến hành đóng điện công trình “Thay MBA T2-40MVA bằng MBA 63MVA TBA 110kV Chợ Mới”.
Nếu di dời, sẽ gây tốn kém không cần thiết, còn thu lại sẽ bị tài xế phản đối, gây bất ổn xã hội. Phương án tốt nhất cho trạm thu phí T2 là tiếp tục dừng thu phí cho đến khi tuyến đường tránh TP. Long Xuyên hoàn thành, đưa vào sử dụng.
Nhà đầu tư sẽ bổ sung hệ thống camera giám sát luồng phương tiện qua trạm bằng công nghệ, xe qua đường 300m sẽ không phải mất phí để đảm bảo công bằng.
Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa có văn bản đề xuất Bộ GTVT, Chính phủ 2 phương án xử lý bất cập trạm thu phí T2 trên quốc lộ 91.
Mặc dù mời chủ đầu tư cùng đại biểu các tỉnh: An Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp và TP. Cần Thơ ra tận Hà Nội dự họp nhưng cuối cùng, Bộ Giao thông - Vận tải (GTVT) vẫn chưa quyết định phương án xử lý đối với trạm thu phí BOT T2 (phường Thới Thuận, quận Thốt Nốt, TP. Cần Thơ).
Nguyễn Hoàng Huy, kế toán của BOT T1 ở Cần Thơ được xác định lấy tiền tỉ của trạm đi đánh đề và tiêu xài cá nhân.
Chủ đầu tư dự án BOT quốc lộ 91 Cần Thơ - An Giang vừa có văn bản gửi Thủ tướng Chính phủ xem xét để trả lại dự án sau khi bị dừng thu phí quá lâu.
Hôm nay, 5-6, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể sẽ trả lời chất vấn trước Quốc hội, dự kiến vấn đề trạm thu phí T2 bị phản ứng sẽ được đặt lên bàn nghị sự một lần nữa.
Lần đầu tiên, một trạm BOT “đặt sai vị trí” cùng lúc nhận được sự phản đối của người dân, doanh nghiệp, chính quyền địa phương và các cơ quan báo chí. Ngay cả một số cơ quan Trung ương, đại biểu Quốc hội cũng lên tiếng phê phán Trạm thu phí BOT T2 (gọi tắt trạm BOT T2) trên Quốc lộ (QL) 91, yêu cầu “trả trạm lại đúng vị trí” hoặc có phương án giải quyết hợp lý, minh bạch.
Sáng 26-5, Trưởng trạm thu phí T2 trên Quốc lộ 91 (thuộc khu vực Thới Hòa 1, phường Thới Thuận, quận Thốt Nốt, TP. Cần Thơ) Nguyễn Văn Kiệm cho biết, trạm đang tiếp tục tạm dừng thu phí theo chỉ đạo của Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc lộ 91 Cần Thơ – An Giang.
Sáng 23-5, trong khi chủ đầu tư vẫn muốn tiếp tục miễn, giảm đối với các phương tiện qua trạm BOT T2 (dù chỉ sử dụng có vài trăm mét Quốc lộ 91), đại diện các địa phương, doanh nghiệp trong khu vực đều không đồng ý. Các địa phương đã ra “tối hậu thư” trong vòng 15 ngày phải có giải pháp xử lý bức xúc tại trạm thu phí “cố tình đặt sai vị trí này”.
Trả lời báo chí về phản ứng của giới tài xế khi phải trả tiền “oan” qua trạm BOT T2 để đi cầu Vàm Cống, Thứ trưởng Bộ Giao thông - Vận tải (GTVT) Nguyễn Nhật khẳng định đã lường trước được sự việc này từ trước khi thông xe cầu Vàm Cống?